Hishine จัดเต็มกับ 4 โครงการบนทำเลคุณภาพ

Hishine จัดเต็มกับ 4 โครงการบนทำเลคุณภาพ

“Buy Back Deal” ผลตอบแทน 10% การันตีซื้อคืน 100% เริ่ม 1.85 ล้าน*

เหมือนเป็นการเปิดมิติใหม่ของการลงทุนอสังหาฯ ในช่วงวิกฤตจริงๆ ครับ กับ Campaign ใหม่ล่าสุดของทาง Hishine Development ซึ่งการจะตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ ผมมองว่าหลายคนคงมีเรื่องให้กังวลใจหลายเรื่อง โดยเฉพาะการเลือกซื้อคอนโดฯ ที่เมื่อก่อนเราสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่าย เพราะหากไม่ได้อยู่อาศัยเอง ก็ยังสามารถลงทุนปล่อยเช่าระยะยาวได้ แต่เมื่อมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID – 19 เข้ามา อสังหาฯ ดรอปตัวลงไปเยอะเช่นนี้ การที่เราจะต้องจ่ายเงินในกระเป๋าออกไปกลับไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ อีกต่อไป

และทาง Hishine Development เองก็น่าจะมองเห็นถึงปัญหาตรงนี้ จึงได้ผุด Campaign ใหม่อย่าง “Buy Back Deal” ที่ให้เราเลือกได้เลยครับว่าอยากจะลงทุนคอนโดฯ ระยะยาว หรืออยากจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองก็คุ้มค่า เพราะ Campaign นี้ขนโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพถึง 4 โครงการ

✔️ “Regal สุขุมวิท 76” เริ่ม 1.85 ล้าน*
✔️ “Regal ศรีนครินทร์ 40” เริ่ม 1.89 ล้าน*
✔️ “Regal บางนา – ศรีเอี่ยม อินเตอร์เชนจ์” เริ่ม 2.29 ล้าน*
✔️ “Regal Condo สาทร – นราธิวาส” เริ่ม 3.99 ล้าน*

สำหรับ Campaign นี้ความคุ้มค่าก็คือให้ผลตอบแทน 10% ต่อปี และหลังจากการทำสัญญา ยังการันตีรับซื้อคืน 100% ซึ่งผลตอบแทนสูงกว่าเงินฝากประจำ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการลงทุนจริงๆ ครับ และแน่นอนครับว่า Campaign “Buy Back Deal” มีจำนวนยูนิตจำกัด! ใครที่สนใจอาจจะต้องรีบตัดสินใจให้เร็วขึ้นอีกนิดแล้วครับ


สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่…
☎️ โครงการ Regal สาทร >> 02-285-3666
☎️ โครงการ Regal บางนา และศรีนครินทร์ >> 02-136-3666
☎️ โครงการ Regal สุขุมวิท 76 >> 02-170-7666

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *