ความคืบหน้า “Plus Condo Korat” คอนโดหรูที่สูงที่สุดในโคราช เริ่ม 1.48 ล้าน*

ความคืบหน้า “Plus Condo Korat”

คอนโดหรูที่สูงที่สุดในโคราช เริ่ม 1.48 ล้าน*

ครั้งแรกที่ผ่านมาเจอ Project นี้ ตอนนั้นผมยังจำได้ว่าโครงการสร้างไม่พ้นตึกที่อยู่ด้านข้างเลยครับ ผ่านมาไม่กี่เดือนผมได้กลับมาโคราชอีกครั้ง รอบนี้เรียกได้ว่าคืบหน้าไปเยอะเลยครับสำหรับโครงการใหม่ที่เรียกได้ว่าเป็นอภิมหาคอนโดฯ สุดอลังการที่สูงที่สุดในโคราชอย่าง “Plus Condo Korat” จาก Serene Property ที่ตอนนี้ทะยานสู่ชั้นที่ 26 ไปแล้วครับ

สำหรับโครงการ “Plus Condo Korat” เป็นคอนโด High Rise สูง 30 ชั้น ทั้งหมด 839 ยูนิต ส่วนตัวห้องมีให้เลือก 2 Type คือ 1 Bedroom ขนาด 27 – 34 ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาด 60.36 ตร.ม. โครงการนี้มาพร้อมส่วนกลางจัดเต็มครับ ไม่ว่าจะเป็น Mini theater, Karaoke room, Pool, Fitness, Game & Lounge Sky Room หรือจะเป็น Golf Simulator พร้อมลานจอดรถ 45% นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะครับ เพราะโครงการให้มาเยอะจริงครับ

แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นผมมองไปที่เรื่องของทำเลครับ ที่ตั้งของโครงการจะอยู่ติดถนนมิตรภาพ ตรงข้ามกับวิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา เป็นทำเลที่อยู่ใกล้ห้างใหญ่ของโคราชอย่าง The Mall และ Terminal 21 ซึ่งตัวโครงการจะอยู่ระหว่างกลางของทั้ง 2 ห้างนี้เลยครับ ซึ่งนอกจาก Plus Condo ที่ถือว่าเป็น Project ใหญ่ของโคราชแล้ว ยังมีการก่อสร้างโรงแรม Centrepoint Terminal 21 อีกด้วย เรียกได้ว่าโคราชเป็นอีกเมืองใหญ่ที่น่าจับตามองของภาคอีสานจริงๆ ครับ

สำหรับใครที่สนใจโครงการ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> http://bit.ly/3bzABau

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *