ภาพหลุดตึกจริง วิวจริง ครั้งแรก!! “Aspire อโศก – รัชดา”

ภาพหลุดตึกจริง วิวจริง ครั้งแรก!!

“Aspire อโศก – รัชดา” คอนโดฯ A New Luxe Classic ใกล้ MRT พระราม 9
8 – 9 ส.ค. #โปรแรงแซงสาย8 ทุกชั้นราคาเดียว 2.19 ล้าน*

“Aspire อโศก – รัชดา” โครงการใหม่พร้อมอยู่ ส.ค. นี้ จาก AP ที่มาในคอนเซ็ปต์ “A New Luxe Classic Condominium” พร้อมเปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ NEW ASPIRE ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอนครับ หนึ่งเดียวในย่านรัชดาที่ใหม่กว่า คุ้มกว่า ซึ่งโครงการพร้อมเข้าอยู่สิ้นเดือน ส.ค. นี้ครับ

สำหรับโครงการ “Aspire อโศก – รัชดา” เรียกได้ว่าเป็นอีกโครงการที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาโดยตลอด ซึ่งส่วนหนึ่งไม่ใช่แค่ฟังก์ชันและดีไซน์ที่ค่อนข้างโดดเด่นของโครงการครับ แต่เรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการที่เรียกได้ว่าเป็น “Prime Location” ซึ่งตั้งอยู่รัชดา ซอย 3 ถนนรัชดาภิเษก จุดนี้เป็นเหมือนศูนย์รวมเศรษฐกิจและไลฟ์สไตล์ครบวงจร อย่างการเดินทางในย่านถือว่าสะดวกมาก เพราะอยู่ใกล้ MRT พระราม 9 และ MRT ศูนย์วัฒนธรรม เพียงไม่กี่นาทีถึงทางด่วนและทางลัดไปสู่ถนนต่างๆ โดยรอบได้สบายๆ แถมยังรายล้อมด้วย Office Building เกรด A และห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง

และตอนนี้ทางโครงการพร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง ตึกจริง วิวจริงได้แล้วครับ ซึ่งวันนี้ผมเองมีภาพหลุดตึกจริง วิวจริงของโครงการมาฝากทุกคน นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นครับ เพราะคนที่สนใจสามารถนัดวันและเวลาเพื่อเข้าชมโครงการแบบ Exclusive พร้อมชมส่วนกลาง สวย จัดเต็ม สไตล์อังกฤษได้แล้วครับ


ซึ่งในวันนี้ 8 – 9 ส.ค. นี้ ทางโครงการยังจัดโปรฯ แรงที่เรียกได้ว่าคุ้มจริงครับ เพราะทุกชั้นราคาเดียว 2.19 ล้าน* แถมจอง 20,000 บาท* ไม่ต้องจ่ายอะไรอีกเลยครับ

◼️ ฟรี! ค่าทำสัญญา*
◼️ ฟรี! เงินดาวน์*
◼️ ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอน*
◼️ ฟรี! ค่าส่วนกลาง 12 เดือน*
◼️ ฟรี! กองทุน*
◼️ ฟรี! Welcome Home แพ็กเกจ (จำนวนจำกัด)*
◼️ ฟรี! Gift Voucher Cenpay ทุกยูนิต (จำนวนจำกัด)*
◼️ ฟรี! เซอร์ไพรส์เครื่องใช้ไฟฟ้า XIAOMI (จำนวนจำกัด)*

ซึ่งใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยทั้งอยู่เอง หรือมองหา Passive Income ในอนาคตสำหรับลงทุน ผมว่าด้วยศักยภาพของทำเล บวกกับสเปกและฟังก์ชันที่โครงการให้มา พร้อมกับราคา 2.19 ล้าน* ในช่วงนี้ ซื้อคุ้มกว่าเช่าแน่นอน เพราะอยู่เองได้ หรือลงทุนปล่อยเช่าก็ได้ผลตอบแทนคุ้มครับ

📌 สำหรับใครที่สนใจโครงการ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ >> https://bit.ly/3idcT6y

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *