“AROM Wongamat” Super Luxury ราคาเฉลี่ยแพงที่สุดในพัทยา!!

“AROM Wongamat”

Super Luxury ราคาเฉลี่ยแพงที่สุดในพัทยา!!

งานนี้เรียกได้ว่าน่าจับตามองมากครับสำหรับการเปิดตัวโครงการใหม่อย่าง “AROM Wongamat” ที่เรียกได้ว่าเป็น Super Luxury ระดับ Limited Rare Item ที่ราคาเฉลี่ยแพงที่สุดในพัทยาก็ว่าได้ครับ เพราะตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่เรียกได้ว่าเป็น Rare Item ผืนสุดท้ายบนโค้งหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา ซึ่งเป็นที่ดินติดชายหาดโซนที่มีราคาแพงและหายากที่สุด โดยหาดวงศ์อมาตย์จัดว่าเป็นหาดที่มีราคาที่ดินแพงที่สุดในพัทยาและมีการปรับราคาขึ้นทุกปี


ำหรับโครงการ “AROM Wongamat” เป็นคอนโดฯ High Rise สูง 55 ชั้น จำนวน 319 ยูนิต แต่ละชั้นมีเพียง 7 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งโครงการนี้เป็นการร่วมมือกันของ 3 บริษัทใหญ่แห่งวงการอสังหาฯ ระดับพรีเมียมของเมืองไทยคือ Apus Development Group, The Urban Property และ Sirisa Group ที่ร่วมทุนกันพัฒนาโครงการขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sense The Masterpiece” โดยความพิเศษของห้องที่นี่คือ ทุกห้องมองเห็นวิวทะเลแบบเต็มตา 360 องศา ซึ่งแน่นอนครับว่าคอนโดฯ ที่เทควิวทะเลได้แบบนี้ปัจจุบันหากได้ยากขึ้นแล้ว และสำหรับรูปแบบห้องนั้นมีให้เลือกทั้ง 1 Bedroom ขนาด 37.5 – 63 ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาด 81 – 87 ตร.ม. เพดานสูงถึง 3.2 – 4 เมตร ถือว่าสูงมากจริงๆ ครับ


ซึ่งการเปิดตัวโครงการใหม่ใน Segment นี้ ถือว่าเป็นอีกสิ่งที่ท้าทาย แต่เป็นที่รู้กันดีว่าตลาดคอนโดฯ ระดับ Super Luxury แถบพัทยาปัจจุบันนี้ขับเคลื่อนด้วยกลุ่ม Real Demand ที่มีความต้องการซื้อห้องไว้เป็นที่พักหลังที่ 2 หรือที่พักตากอากาศเสียส่วนใหญ่ ซึ่งโครงการเองมีจุดเด่นค่อนข้างเยอะ ผมว่าตีตลาดได้อย่างแน่นอนครับ สำหรับราคาขายเฉลี่ยของโครงการอยู่ที่ประมาณ 200,000 บาท/ตร.ม. ถือว่าแพงสุดในพัทยา โดยราคาเริ่มตั้งแต่ 6.2 – 51.3 ล้าน* ซึ่งบริษัทคาดการณ์ว่าจะสามารถปิดการขายทั้งหมดได้ภายใน ปี 2564 อีกด้วยครับ


ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2CTnS5z

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *