“แสนสิริ x กสิกร” เปิดตัวแคมเปญจ์ “จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน”

 “แสนสิริ x กสิกร”

ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ กับ Exclusive Privilege จาก K+ Market
เปิดตัวแคมเปญจ์ “จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน”

ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทุกวันนี้เหล่า Developer ต่างก็ต้องงัดหลากกลยุทธ์เข้ามาใช้ และหนึ่งในกลยุทธ์ที่ได้ผลค่อนข้างดีมาตลอดก็คือ การร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งล่าสุดทางแสนสิริเองก็ได้จับมือกับสถาบันการเงินชั้นนำอย่างธนาคารกสิกรไทยเพื่อมอบสิทธิประโยชน์และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าบนช่องทาง E- Marketplace ของแพลตฟอร์ม K+ Market

ซึ่งจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป มีการใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์มในการซื้อขายสินค้ามากขึ้น บวกกับ Demand ที่อยู่อาศัยแต่ละทำเลยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยแสนสิริได้ขนทัพโครงการพร้อมอยู่ด้วยกัน 30 โครงการ ที่มีทั้งคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าบนแอปพลิเคชัน K PLUS พร้อมเปิดตัวแคมเปญจ์ “จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน“ ให้ลูกค้าสามารถซื้อคูปองบน K+ Market หรือนำพ้อยท์ของคะแนนจากบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทยมาใช้เป็นส่วนลดโครงการพร้อมอยู่จากแสนสิริได้สูงสุดถึง 200,000 บาท* โดยสิทธิพิเศษมี 3 รูปแบบ ได้แก่…

◼️ คูปอง E-Voucher ราคา 599 บาท ลดเหลือเพียง 59 บาท หรือแลกพ้อยท์เพียง 590 พ้อยท์ นำมาใช้เป็นส่วนลดโครงการพร้อมอยู่ได้ถึง 100,000 บาท
◼️ คูปอง E-Voucher ราคา 799 บาท ลดเหลือเพียง 79 บาท หรือแลกพ้อยท์เพียง 790 พ้อยท์ นำมาใช้เป็นส่วนลดโครงการพร้อมอยู่ได้ถึง 150,000 บาท
◼️ คูปอง E-Voucher ราคา 999 บาท ลดเหลือเพียง 99 บาท หรือแลกพ้อยท์เพียง 990 พ้อยท์ นำมาใช้เป็นส่วนลดโครงการพร้อมอยู่ได้ถึง 200,000 บาท

📌📌 พบข้อเสนอสุดพิเศษจากแคมเปญ “จ่ายหลักสิบ ลดหลักแสน“ วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2020 นี้เท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *