“แสนสิริ” ท้าชิงผู้นำตลาดทาวน์โฮม

“แสนสิริ” ท้าชิงผู้นำตลาดทาวน์โฮม

ส่ง “สิริ เพลส” ทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ โกยยอดขาย 5 เดือน 1,200 ล้าน

ทาวน์โฮมที่มาแรงมากๆ ในตอนนี้ผมเชื่อว่าหลายคนคงต้องนึกถึงแบรนด์ “สิริ เพลส” จากแสนสิริอย่างแน่นอนครับ อย่างโครงการใหม่ “สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90” ก็เป็นอีกโครงการที่ผมได้มีโอกาสไปสืบไปตั้งแต่โครงการยังสร้างไม่เสร็จ จะเห็นได้ว่ามีลูกค้าให้ความสนใจต่อเนื่องมาก Walk-in เข้าโครงการตลอดเวลา นั่นเป็นอีกสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นว่าลูกค้าค่อนข้างให้ความเชื่อมั่นในแสนสิริมากระดับหนึ่ง อย่างทาวน์โฮมใหม่สิริ เพลส เป็นทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” แต่สิ่งที่ทำให้ทาวน์โฮมใหม่ของทางแสนสิริน่าสนใจมากเป็นพิเศษเห็นจะเป็นฟังก์ชันที่ค่อนข้างตอบโจทย์การใช้ชีวิตจริงมากนั่นเอง

ซึ่งในเดือน มิ.ย. และ 6 เดือนหลังของปีนี้ ทางแสนสิริจะเปิดขายทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส” เพื่อรุกตลาดทาวน์โฮม เพื่อก้าวสู่เป้าหมายเบอร์หนึ่งตลาดบ้านเดี่ยวและผู้นำตลาดทาวน์โฮมตามที่วางไว้หลังประสบความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์ สิริ เพลส โกยยอดถล่มทลายในปีที่ผ่านมากว่า 2,300 ล้าน รวมถึงล่าสุดยังสร้างยอดขายใน Product ทาวน์โฮมในช่วง 5 เดือนของปีนี้ไปแล้วถึง 1,200 ล้าน โดยปิดการขายโครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์, สิริ เพลส ติวานนท์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์ – สาทร ในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมาอีกด้วยครับ

และล่าสุดทางแสนสิริก็ได้มีการเปิดตัวแนวคิด “สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ” ที่สะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัยที่เป็นคนรุ่นใหม่ออกมาเป็นผลงานศิลปะที่แทรกอยู่ในการอยู่อาศัย เป็นการเติมเต็มจุดขายทาวน์โฮม Modern Loft อย่างสิริ เพลส ได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางแสนสิริเองมี 2 โครงการใหม่นำร่อง คือ…

◼️ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ราคาเริ่ม 1.99 ล้าน*
◼️ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – พระราม 5 ราคาเริ่ม 2.79 ล้าน* 

อย่างที่ผมบอกไปเลยครับว่าแบรนด์สิริ เพลส ค่อนข้างได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะข้อมูลจากแสนสิริเปิดเผยมาว่า ทั้งการลงชื่อรับข้อมูลและให้ความสนใจโครงการมากกว่า 1,500 ราย ทั้งยังมีลูกค้าที่ Walk-in เยี่ยมชมโครงการกว่า 1,000 ราย รวมถึงให้ความสนใจยื่นกู้กับสถาบันการเงินล่วงหน้า ซึ่งวันที่ 13 – 14 มิ.ย. นี้ ทางแสนสิริพร้อมเปิดพรีเซลล์แล้วครับ งานนี้ผมได้ข่าวมาว่ามีโปรฯ พิเศษกว่า 200,000 บาท* ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้แล้วทั้ง 2 โครงการเลยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *