“แสนสิริ” โตสวนกระแส ยอดโอนพุ่งกว่า 18,200 ล้าน ใน 5 เดือน

“แสนสิริ” โตสวนกระแส ยอดโอนพุ่งกว่า 18,200 ล้าน ใน 5 เดือน

ปั้น “Sansiri Housing Evolution” สู่อันดับหนึ่งผู้นำแนวราบ

ถ้านึกถึงแบรนด์ “แสนสิริ” ผมว่าหลายคนคงนึกภาพโครงการแนวราบกันมาก่อนเสียส่วนใหญ่ โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม และที่เป็นที่ฮือฮาคือยอดโตที่สวนกระแสของแสนสิริในปีนี้ หลังครองยอดขายสูงสุดครึ่งปีแรกด้วยตัวเลข 22,000 ล้าน หรือคิดเป็น 63% จากเป้าหมายยอดขายล่าสุด 35,000 ล้าน ซึ่งจากยอดขายที่โตสวนกระแสที่มาพร้อมยอดโอน ล่าสุดทางแสนสิริได้มีการประกาศปรับเป้ายอดโอนจาก 33,000 ล้าน เป็น 39,000 ล้าน หลังยอดโอนพุ่งทะลักกว่า 18,200 ล้าน ภายใน 5 เดือน พร้อม Secure backlog จ่อคิวโอนกว่า 16,200 ล้าน ทำให้เหลือยอดโอนที่ต้องทำอีกเพียง 4,600 ล้านในปีนี้เท่านั้น 

อีกสิ่งที่น่าจับตามองการดำเนินธุรกิจในอนาคตของแสนสิริก็น่าจะเป็น Strategy ที่จะงัดมาใช้นั่นเอง อย่างล่าสุดทางแสนสิริเองก็ได้ปั้น “Sansiri Housing Evolution” เพื่อเป็นการย้ำจุดยืน “แบรนด์ที่ทุกคนเข้าถึงได้” ด้วยแนวคิด Made for Life…Made for Everyone โดยครึ่งปีหลังนี้เราคงได้เห็นแสนสิริรุกแนวราบหนักขึ้น เพราะยอมรับครับว่าตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของ COVID – 19 นั้น คนเริ่มมองการซื้อบ้านมากขึ้น เพราะหลายคนเริ่มให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น ซึ่งที่อยู่อาศัยแนวราบค่อนข้างตอบโจทย์ในเรื่องนี้

สำหรับ “Sansiri Housing Evolution ภายใต้แนวคิด Made for Life…Made for Everyone จะเริ่มเห็นในโครงการอณาสิริ ที่จะเปิด 5 โครงการตั้งแต่ครึ่งปีหลังนี้ และครอบคลุมในทุกโครงการตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไปครับ ก็ต้องติดตามกันว่า Strategy นี้จะสามารถตอบโจทย์พฤติกรรมและ Customer Insight และสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์แสนสิริได้มากน้อยแค่ไหนครับ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *