AP ส่ง “LIFE อโศก – พระราม 9” คอนโดใหม่พร้อมอยู่ รุกตลาดคอนโดฯ ในเมือง

AP ส่ง “LIFE อโศก – พระราม 9” คอนโดใหม่พร้อมอยู่ รุกตลาดคอนโดฯ ในเมือง

ชูแนวคิด The Future of Longevity Design ต้นแบบของการอยู่อาศัยสไตล์ Next Normal

แม้ว่าสภาพตลาดอสังหาฯ จะมีวิกฤตเกิดขึ้นมากมาย แต่แบรนด์ AP เป็นอีกแบรนด์ที่ผมชื่นชมเรื่องการปรับตัวที่รวดเร็ว และยังสามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของแบรนด์หลายต่อหลายครั้ง อย่างล่าสุดนี้ก็เช่นกันครับที่ทาง AP เตรียมรุกตลาดคอนโดฯ ในเมืองด้วยการส่งคอนโดใหม่พร้อมอยู่อย่าง “LIFE อโศก – พระราม 9” บนพื้นที่ส่วนกลางกว่า 7.5 ไร่ ที่เป็น Project ร่วมลงทุนโครงการที่ 11 ระหว่าง AP และพันธมิตรญี่ปุ่นอย่าง Mitsubishi Estate มูลค่ากว่า 9,800 ล้าน แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือแนวคิด The Future of Longevity Design เพื่อการอยู่อาศัยร่วมกันในบรรทัดฐานใหม่อย่างยั่งยืน หรือต้นแบบของการอยู่อาศัยสไตล์ Next Normal นั่นเองครับ ซึ่งแนวคิดทั้ง 4 ได้แก่…

◼️ The Next – Level of Sharing Space : เป็นทฤษฎีใหม่ “Human x Social Distancing Scale” เว้นระยะห่างในพื้นที่ส่วนกลางตั้งแต่ 1.20 – 3.00 ม.
◼️ Clean Air Quality : ใช้หลักการออกแบบระบบระบายอากาศเพื่อให้เกิดการหมุนเวียนของอากาศภายใน และเลือกใช้เทคโนโลยีที่เอื้อให้เกิดอากาศที่มีคุณภาพควบคู่ไปกับการคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน
◼️ Trustable Society : มาตรฐานการทำงานของทีมบริหารจัดการจากบริษัท Smart Service and Management ซึ่งเป็น Property Management ในเครือ AP ด้วยการบริหารจัดการทุกพื้นที่ห่างไกลเชื้อโรค พร้อมเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านในการเข้าใช้ Facilities ภายในโครงการ
◼️ Tech – Life Management : เป็นการนำ SMART WORLD ดิจิตอลแพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยเข้ามาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย

สำหรับโครงการ “LIFE อโศก – พระราม 9” ตั้งอยู่บนศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ย่านเชื่อมต่ออโศก – เพชรบุรี – พระราม 9 ตัวโครงการอยู่ใกล้ MRT พระราม 9 ในระยะ 300 ม. เป็นคอนโดฯ Hight Rise 1 อาคาร 2 ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ A สูง 42 ชั้น และทาวเวอร์ B สูง 46 ชั้น) ทั้งหมด 2,248 ยูนิต โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25 – 58 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.1 ล้าน (หรือเริ่ม 125,000 บาท/ตร.ม.) ซึ่งแน่นอนครับว่าว่าศักยภาพของทำเลตรงนี้ต่อยอดให้กับการลงทุนในอนาคตได้อย่างแน่นอน

📌 สำหรับใครที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2Uxp0Ss

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *