“Chewathai Residence Asoke” คอนโดฯ สไตล์ Loft Duplex พร้อมอยู่

“Chewathai Residence Asoke” คอนโดฯ สไตล์ Loft Duplex พร้อมอยู่

ติดทางด่วนศรีรัชฯ และใกล้ MRT พระราม 9 + เพชรบุรี

ในช่วงที่เรากำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของ COVID – 19 ผมว่าหลายคนคงมีคำถามว่าเราควรซื้อคอนโดฯ ดีมั้ย? เพราะด้วยกระแสของ Social Distancing ที่เราต้องรักษาระยะห่างระหว่างกัน ก็ไม่ผิดครับที่หลายคนจะกังวล เพราะส่วนกลางของโครงการที่เราจะต้องใช้ร่วมกันนั่นเอง แต่เชื่อมั้ยครับ… วิกฤตอยู่กับเราได้ไม่นานหรอกครับ เพราะสุดท้ายแล้วทุกคนจะมีการปรับตัว รวมไปถึงโครงการแต่ละที่ก็จะมีวิธีรับมือและรองรับความปลอดภัยให้แก่ลูกบ้านตามมาด้วยเช่นกัน

และอีกสิ่งที่ผมจะไม่พูดถึงคงไม่ได้ นั่นก็คือโอกาสที่ดีที่สุดในช่วงวิกฤตเช่นนี้ เพราะหลายๆ โครงการจัดโปรฯ จัดแคมเปญจ์ลดกระหน่ำกันชนิดที่คนมีเงินเย็นอยู่ในมือคงยิ้มออกอย่างแน่นอน แต่สำหรับคนที่ต้องยืนกู้ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะดอกเบี้ยช่วงนี้เรียกได้ว่ามีการปรับลดถูกที่สุดในรอบ 10 ปี ไม่ผิดหรอกครับถ้าจะบอกว่าในวิกฤตย่อมมีโอกาสอยู่ด้วยเสมอ และช่วงนี้เองครับที่เหมาะสำหรับคนที่อยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองและยังหาได้ในราคาที่ถูกมากอีกด้วย

ซึ่งเมื่อสถานการณ์ทุกอย่างเริ่มกลับมาปกติ หลายคนคงมองเรื่องของการซื้อที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะอยู่เอง หรือลงทุนต่ออย่างแน่นอน และหากถามผมว่าทำเลไหนน่าสนใจบ้าง? ลองดูทำเลที่จะเอื้อความสะดวกให้กับเรามากที่สุดดูมั้ยครับ อย่างผมเองมองว่าทำเลโซนพระราม 9 – อโศก คืออีกทำเลที่น่าจับตามองมากทำเลหนึ่ง อย่างที่เราทราบกันครับว่าระบบโครงข่ายคมนาคมของย่านนี้ถือว่าเด่นมาก เพราะมีทั้งโครงการรถไฟฟ้า ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเองก็เป็นสายที่สามารถนั่งเข้าตัวเมืองได้โดยตรง และยังไปเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวอีกด้วย อย่างย่านพระราม 9 เองก็มีโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีส้ม ซึ่งเป็นเส้นที่เชื่อมต่อจากเส้นสีน้ำเงิน (สถานีศูนย์วัฒนธรรม) ถือเป็นจุด Interchange ที่สำคัญเลยครับ ซึ่งคาดว่าจะพร้อมใช้บริการกันในปี 2566 นอกจากนี้พระราม 9 ยังเชื่อมต่อกับย่านอโศกที่ถือว่าเป็น CBD ที่มีสีสันที่สุดของกรุงเทพฯ

และโครงการในย่านนี้ที่น่าสนใจด้วยสไตล์การออกแบบที่โดดเด่นมาใน สไตล์ Loft Duplex ที่เพดานสูงถึง 360 ซม. อย่างโครงการ “Chewathai Residence Asoke” จากชีวาทัย โครงการนี้เป็นคอนโดฯ Hight Rise ทั้งหมด 315 ยูนิต ที่ตอนนี้สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้วครับ ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้ยังมีอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นส่วนกลางที่ให้มาถึง 4 ชั้น 12 โซน ตัวโครงการเองยังอยู่ติดทางด่วนศรีรัชฯ ใกล้ MRT พระราม 9 เพียง 300 เมตร และอยู่ห่างจาก MRT เพรชบุรี เพียง 400 เมตรในระยะที่เดินไม่เหนื่อย และตอนนี้ทางโครงการเองจัดโปรฯ เด็ดอย่าง “Goodbye Lock Down Sales” ที่จัดหนักด้วยการลดทะลุล้าน ถือว่าพลาดไม่ได้จริงๆ ครับ เพราะราคานี้ผมว่าหาไม่ได้แล้วเมื่อเทียบกับห้องที่สเปก Luxury เช่นนี้

“Goodbye Lock Down Sales”
📌 12 – 14 มิ.ย. 2020 ราคาเดียว 4.99 ล้าน*
📌 ลดสูงสุด 2,000,000 บาท กู้ 120%
📌 จองวันงาน ฟรี!! Macbook Pro 13.3 นิ้ว จำนวนจำกัด*

หากใครที่สนใจโครงการสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2U1Ioqf
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชม. ที่ Line >> http://bit.ly/2K5RNsH

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *