“HYPE สาทร-ธนบุรี” คอนโดฯ ใหม่ แต่งครบ

“HYPE สาทร-ธนบุรี” คอนโดฯ ใหม่ แต่งครบ

เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนศรีรัช BTS กรุงธนบุรี และรถไฟฟ้าสายสีทอง

เมื่อก่อนหลายคนอาจะจะมองว่าทำเลฝั่งธนฯ เป็นทำเลไกลเมือง ทั้งๆ ที่ย่านนี้อยู่ใกล้สาทรเพียงแค่แม่น้ำเจ้าประยาคั่นกลางเท่านั้น จนกระทั่งการเข้ามาของรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวเข้ม ซึ่งมีสถานีกรุงธนบุรีเป็นสถานีแรกของฝั่งธนฯ ก็เหมือนทุกอย่างได้เปลี่ยนไป ภาพเดิมๆ ที่หลายคนมองว่าทำเลนี้เป็นทำเลไกลเมืองถูกลบทิ้ง และกลายเป็นว่าศักยภาพของทำเลฝั่งธนฯ นั้นได้รับความสนใจจากเหล่า Developer ซึ่งหากลองย้อนกลับไปตั้งแต่เมื่อประมาณ 5 – 6 ปีที่แล้ว ผมเชื่อว่าทุกคนคงได้เห็นว่ามีหลายโครงการถูกพัฒนาขึ้นในทำเลนี้มากขึ้น จนกลายเป็นว่า ปัจจุบันนี้ทำเลฝั่งธนฯ กลายเป็นทำเล Popular ไปเสียแล้ว

และอีกโครงการที่น่าสนใจในทำเลนี้ เพราะมีงบแค่ 2 ล้านก็สามารถมีคอนโดฯ เป็นของตัวเองได้ แถมยังเป็นทำเลที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า สะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตมากขึ้นเพราะเดินทางไปฝั่งสาทรเพียง 1 สถานี อย่างโครงการ “HYPE สาทร – ธนบุรี” ที่พัฒนาโดย “ภัทรนันท์ แอสเซท” โดยโครงการนี้เป็นคอนโดฯ Low Rise ทั้งหมด 914 ยูนิต รูปแบบห้องเริ่มตั้งแต่ Studio, 1 Bedroom และ 2 Bedroom พร้อมส่วนกลางที่จัดเต็มมาไม่ต่างจากคอนโดฯ High Rise ที่สำคัญคือโครงการแต่งให้ครบ และพร้อมอยู่กลางปี 64 นี้

📌 ใกล้สาทรเพียง 1 สถานี
📌 ใกล้ BTS สถานีกรุงธนฯ เพียง 600 ม.
📌 ใกล้ ICONSIAM และรถไฟฟ้าสายสีทอง
📌 มีรถ Shuttle Service รับส่งถึง BTS กรุงธนฯ และ ICONSIAM ทุก 1 ชม.

และที่น่าสนใจยิ่งกว่านี้ก็คือ ตลอดทั้งเดือน มิ.ย. นี้ ทางโครงการจัด Campaign เอาใจคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในงบเอื้อมถึงอย่าง “MIDYEAR SURPRISE 999.-” ที่จอง + ทำสัญญา เพียง 999 บาท* พร้อมกับฟรีดาวน์อีก 3 งวด* ในราคาเริ่ม 1.84 ล้าน*

สำหรับใครที่สนใจโครงการ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/30YhkNc

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Line id >> @hypecondo
หรือโทร. >> 065-209-8888

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *