“LIFE ๑ WIRELESS” | The ONE and ONLY on Wireless road หนึ่งเดียวบนถนนวิทยุ

“LIFE ๑ WIRELESS”

The ONE and ONLY on Wireless road หนึ่งเดียวบนถนนวิทยุ

ถ้าหากว่าวันนี้เราจะพูดถึงทำเลที่เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และที่สุดของมูลค่าเพิ่ม ผมว่าหลายคนคงคิดถึง “ถนนวิทยุ” ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองระหว่างย่านราชประสงค์และย่านเพลินจิต ซึ่งต้องบอกว่าถนนเส้นนี้ค่อนข้างสำคัญเพราะถือว่าเป็นถนนสายยาวเส้นหนึ่งที่ตัดผ่านย่านสำคัญหลายย่านทั้งถนนพระราม 4, ถนนเพลินจิต ยาวตลอดไปจนจบที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และยิ่งมีศูนย์การค้าชื่อดังที่รองรับลูกค้าระดับไฮเอนด์อย่าง Central Embassy และยังมี Central Chidlom ที่รวมเหล่านักช้อปไว้อีกมากมาย

นอกจากนี้การเดินทางที่เอื้อความสะดวกต่อคนในย่านด้วยทำเลที่อยู่ใกล้ทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วนก็ยังเป็นอีกจุดเด่นที่ช่วยชูโรงเรื่องศักยภาพของระบบโครงข่ายคมนาคม ซึ่งแน่นอนครับว่า AP เองเป็นหนึ่งใน Developer ที่มองเห็นศักยภาพของทำเลตรงนี้ด้วยการผุดโครงการ “LIFE ๑ WIRELESS” ซึ่งเป็น Luxury Flagship หนึ่งเดียวบนถนนวิทยุที่มาในสไตล์ Modern Thai Colonial ที่ยังคงเสน่ห์ความเป็น Heritage ไว้ได้ โดยโครงการเป็นคอนโดฯ High Rise 43 ชั้น ทั้งหมด 1,344 ยูนิตครับ


และในวันที่ 8 – 9 ส.ค. นี้ ทางโครงการจัดโปรฯ พิเศษ “1 LIFE 1 PRICE” ราคาเดียว 4.5 ล้าน* เพียง 10 ยูนิตเท่านั้น และยังฟรี! ทุกค่าใช้จายวันโอน* อีกด้วยครับ

📌 ซึ่งหากใครที่สนใจโครงการ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/30gFAZY

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *